357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@gmat.edu.vn

Tin tức

Các thành ngữ thông dụng trong kỳ thi GMAT

Thành ngữ (Idioms) tuy không phải là tiêu chí kiểm tra chính của kỳ thi GMAT. Song, nếu có thể vận dụng được vốn kiến thức này, điểm số của bạn sẽ cải thiện một cách đáng kể.

Top 10 mẹo luyện thi GMAT 2022 hiệu quả

Làm thế nào để cải thiện kỹ năng GMAT trong quá trình luyện thi để đạt được điểm cao? Hãy theo dõi những mẹo luyện thi GMAT hiệu quả trong bài viết sau!

Cấu trúc một đề thi GMAT

GMAT là viết tắt của Graduate Management Admission Test, đây là một bài kiểm tra dựa trên máy tính và được tiêu chuẩn hóa với toán và tiếng Anh để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong các lĩnh vực quan trọng này. Các trường đại học có ngành kinh tế sử dụng chứng chỉ GMAT như một trong nhiều tiêu chí lựa chọn đầu vào cho các chương trình sau đại học về quản trị kinh doanh.

Muốn thi GMAT phải nắm những điều này

Đề thi GMAT đánh giá khả năng viết phân tích và giải quyết dữ liệu, logic và các kỹ năng lập luận phê bình trong kinh doanh và trong thế giới thực. Hơn 7.000 chương trình tại khoảng hơn 2.300 trường kinh doanh sau đại học trên khắp thế giới chấp nhận GMAT như một phần của tiêu chí lựa chọn cho các chương trình của họ.

GMAT và những điều bạn cần biết

GMAT là bài kiểm tra tiếng Anh gồm 3 phần trên máy tính, và là bài kiểm tra quan trọng nhất đối với tất cả những người có kế hoạch theo đuổi chương trình MBA ở các nước như Mỹ, Anh, Canada,... Chứng chỉ GMAT đánh giá toán định lượng, sử dụng ngôn ngữ và kỹ năng viết phân tích mà bạn có được trong quá trình làm việc và học tập.

Tổng quan về GMAT

GMAT được GMAC phát triển và quản lý để cung cấp cho các trường kinh doanh các biện pháp chung về sự chuẩn bị của ứng viên cho công việc học tập ở cấp độ sau đại học.

Mẹo nhỏ cho kỳ thi GMAT

Những bạn nào chuẩn bị thi GMAT thì hãy đọc bài viết này để biết thêm những mẹo nhỏ hữu ích giúp đạt điểm cao trong kỳ thi nhé.

4 chiến lược chinh phục GMAT 2022

Nếu bạn là sinh viên đang có dự định theo học tại các ngành chuyên về quản trị kinh doanh thì hãy đọc bài viết này để nắm rõ cách chinh phục bài thi GMAT.

Học GMAT Official Guide với 5 mẹo hữu ích

Cuốn sách GMAT Official Guide là nguồn học bao gồm những câu hỏi sát với thực tế nhất. Muốn đạt điểm cao và học GMAT Official Guide hiệu quả, các bạn hãy đọc bài viết này.

  5 mẹo ôn thi GMAT hiệu quả

GMAT hay Graduate Management Admission Test là một bài thi bằng tiếng Anh được tổ chức dưới hình thức thi qua máy tính. Để chuẩn bị cho GMAT thật hiệu quả, các bạn hãy cùng Phuong Nam Education đến với bài đọc 5 mẹo ôn thi GMAT hiệu quả nhé.

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat