357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@gmat.edu.vn

Vì sao nên thi lại GMAT?

Có nhiều lý do để tham gia thi lại GMAT, tùy thuộc vào mục tiêu của mỗi thí sinh đề ra. Vậy, trong trường hợp nào thì ta nên thi lại GMAT? Hôm nay Phuong Nam Education sẽ gửi đến các bạn thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây.

luyện thi gmat

Vì sao nên tham gia thi lại GMAT?

Thi lại GMAT để đạt điểm GMAT cao hơn

Có nhiều lý do khác nhau khiến mọi người chọn thi lại GMAT, nhưng lý do phổ biến nhất là để đạt điểm GMAT cao hơn lần trước. Điểm GMAT cao đặc biệt quan trọng đối với các ứng viên muốn nhập học vào các chương trình MBA mang tính cạnh tranh. 

Nếu bạn không đạt được điểm GMAT như mục tiêu trong lần đầu tiên thi GMAT, bạn thực sự nên cân nhắc thi lại để cải thiệnđiểm của mình. Khi bạn đã làm bài kiểm tra, bạn sẽ biết các mẹo làm bài thi GMAT và làm tốt hơn. Nếu điểm thấp hơn, bạn có thể hủy kết quả và thi lại tiếp tục.

gmat test

Thi lại GMAT để cải thiện điểm 

Thi lại GMAT để thể hiện sự chủ động

Một lý do khác để thi lại GMAT là thể hiện sự chủ động trong học tập. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn đang ở trong danh sách chờ của hồ sơ MBA. Việc thi lại GMAT không chỉ mang lại cho bạn điều gì đó để làm trong khi chờ đợi ý kiến ​​từ hội đồng tuyển sinh, mà còn cho bạn cơ hội để cho đại diện tuyển sinh thấy rằng bạn có động lực và đam mê và rằng bạn sẵn sàng làm những gì cần thiết để  tiến bộ cả về học thuật và chuyên môn.   

Hầu hết các chương trình MBA sẽ chấp nhận điểm GMAT được cập nhật, thư giới thiệu bổ sung và các tài liệu bổ sung khác từ người nộp đơn. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra với trường mà bạn đăng ký trước khi cố gắng thi lại GMAT.

tips luyện thi gmat

Thi lại GMAT thể hiện sự chủ động trong học tập

Thi lại GMAT để chuẩn bị cho chương trình MBA

Thi lại GMAT có một lợi ích khác mà nhiều ứng viên không nghĩ đến. Đó là để nộp hồ sơ vào chương trình MBA. 

Lý do chính mà các trường kinh doanh yêu cầu điểm GMAT là họ muốn đảm bảo  bạn tuân thủ chương trình MBA nghiêm ngặt. Tất cả giai đoạn bạn chuẩn bị cho bài kiểm tra GMAT cũng sẽ là bước đầu chuẩn bị cho bạn tham gia lớp MBA. Chuẩn bị cho bài kiểm tra GMAT giúp bạn học cách suy nghĩ phân tích và áp dụng lý trí một cách có logic vào giải quyết các vấn đề. Đây là những kỹ năng quan trọng cần thiết trong chương trình MBA. 

thi gmat để làm gì

Thi lại GMAT để chuẩn bị học MBA

Phuong Nam Education đã tổng hợp những lý do khiến các thí sinh thi GMAT phải tham gia thi lại kỳ thi này. Chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ đạt được mục tiêu đề ra cho kỳ thi GMAT này.

 

Tags: thi GMAT, thi GMAT khó không, tổng quan GMAT, thông tin về GMAT, tự học GMAT, ôn thi GMAT, luyện thi GMAT, GMAT là gì 

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat