357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@gmat.edu.vn

13 cuốn sách luyện thi GMAT hay nhất 2022 (P1)

Đạt được điểm cao trong kỳ thi GMAT có thể giúp các thí sinh đạt được mơ ước vào được các trường kinh doanh hàng đầu trên khắp Hoa Kỳ. Khoảng một nửa số chương trình MBA yêu cầu ứng viên phải thi GMAT và sử dụng điểm số này để xác định khả năng của thí sinh đối với môi trường học tập khắc nghiệt về mảng kinh doanh. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau của chúng tôi để tham khảo những bộ sách luyện thi GMAT tốt nhất, bao gồm cả các hướng dẫn chung và tài liệu chuyên sâu của kỳ thi. 

Các bộ sách luyện thi GMAT tốt nhất sẽ giúp thí sinh nắm được các chiến lược làm bài thi hữu ích, các dạng câu hỏi phổ biến sẽ gặp trong ngày thi và các phương pháp luyện tập hay nhất để tận dụng tốt thời gian học tập của mình. 

Những ai dự định đầu tư một lượng thời gian đáng kể vào việc học để nâng cao điểm số của mình có thể thấy những cuốn sách luyện thi GMAT sau đây đặc biệt hữu ích. Biết những lĩnh vực bạn cần cải thiện có thể giúp bạn chọn sách và tài nguyên phù hợp khi bạn sẵn sàng cho GMAT.

Những bộ sách ôn luyện tổng quan GMAT hàng đầu

GMAT Official Guide 2022 Bundle

Bộ sách luyện thi GMAT chính thức này, bao gồm hướng dẫn thi chung và hướng dẫn cho các phần thi Quantitative và Verbal của kỳ thi, là một trong những nguồn tài liệu bất kỳ thí sinh nào cũng cần phải có. Bộ sách được đánh giá cao và cung cấp hơn 1.900 câu hỏi thực hành cũng như phần giải thích câu trả lời. Các thí sinh sẽ học lý do đằng sau các câu hỏi để xây dựng chiến lược kiểm tra âm thanh và thậm chí còn có thể theo dõi tiến trình học. Ngoài ra, bạn có thể chọn phiên bản không kèm đĩa sẽ rẽ hơn cho với phiên bản chính thức. 

FgXs9QCmnvXSCtUXQVlHaX7Zf2O2zwVLAr2D6aZr

Bộ sách GMAT Official Guide 2022 Bundle

Manhattan Prep's "All the GMAT Bundle, 7th Edition"

Bộ tài liệu thông dụng, mặc dù khá đắt tiền này cô đọng nội dung từ bộ 10 cuốn sách Complete GMAT Strategy Guide Set thành ba cuốn sách ngắn gọn. Các thí sinh có thể tìm thấy nhiều phương pháp học tập đa dạng để sử dụng cho ngày kiểm tra kèm theo hàng trăm câu hỏi thực hành bao gồm cả phần 2 phần thi Quantitative vàVerbal. Bộ sách cũng đi kèm với các mẹo sắp xếp thời gian, lên lịch trình, cung cấp các bài học video tương tác và 6 bài kiểm tra thực hành GMAT trên máy tính.

h3uEOrE0L-pCBO0P1sni89H2NffCPTD7FwxHfcvf

Bộ sách Manhattan Prep's "All the GMAT Bundle, 7th Edition"

"GMAT Prep Plus 2022-2023" của Kaplan

Là một giải pháp hiệu quả cho những thí sinh muốn tìm hiểu và trau dồi các chiến lược làm bài thi đã được kiểm chứng, cuốn sách luyện thi GMAT mới này có hơn 350 câu hỏi luyện tập do các chuyên gia chuẩn bị. Người dùng có thể làm sáu bài kiểm tra thực hành GMAT trực tuyến, thích ứng với máy tính và xem lại phần giải thích câu trả lời chi tiết. Tất cả các chiến lược đều đã được kiểm tra phù hợp với học sinh kiểm tra và Kaplan thậm chí còn đảm bảo sẽ nâng điểm GMAT của bạn hoặc sẽ hoàn tiền lại cho bạn.

WN4H4nohUvH6ByU77Pv3MJRg43nF95CBu_JACEuL

Cuốn sách "GMAT Prep Plus 2022-2023" của Kaplan

"GMAT Prep Book 2022-2023" của Mometrix

Cuốn sách luyện thi GMAT mới nhất của Mometrix giúp người dự thi hiểu các khái niệm, từ vựng và nguyên tắc quan trọng nhất đằng sau phần viết, cách tổ chức logic phần thi Quantitative và verbal của kỳ thi. Với cuốn sách này, bạn sẽ có quyền truy cập vào bài kiểm tra thực hành có độ dài đầy đủ và giải thích câu trả lời chuyên sâu. Bạn cũng có thể xem các video trực tuyến được các chuyên gia phân tích các yếu tố khác nhau của bài thi GMAT.

"GMAT Official Advanced Questions"

Hướng đến những người mong muốn đạt điểm cao, cuốn sách luyện thi GMAT chính thức này chỉ tập trung vào những câu hỏi khó nhất trong các kỳ thi trước đây. Với hướng dẫn này, bạn sẽ được cung cấp 300 câu hỏi GMAT nâng cao kèm theo phần giải thích đáp án. Người dự thi cũng có thể tận dụng thêm ngân hàng câu hỏi trực tuyến và ứng dụng dành cho thiết bị di động từ cuốn sách.

DebNpQrcMcTHOmfCJMmGaDoq2mPkT3jAw_7NGlLe

Cuốn sách "GMAT Official Advanced Questions"

Những bộ sách ôn luyện GMAT Quantitative hàng đầu

Manhattan Prep's "GMAT Foundations of Math, 7th Edition"

Các thí sinh muốn tối đa hóa điểm thi GMAT Quantitative của mình có thể tìm thấy hướng dẫn thi từ các chuyên gia đã đạt được điểm ở phân vị thứ 99. Với cuốn sách này, người dự thi tìm hiểu các khái niệm cơ bản đằng sau các câu hỏi toán học GMAT và các chiến lược trọng yếu cho ngày thi. Bộ sách thông dụng này cũng bao gồm hàng trăm vấn đề thực tế và quyền truy cập vào video hướng dẫn.

Manhattan Prep's "GMAT Advanced Quant, 3rd Edition"

Cuốn sách luyện thi GMAT này sẽ là bộ tài liệu đắc lực hỗ trợ những thí sinh mong muốn đạt được điểm số phần thi Quantitative (Định lượng) hoàn hảo. Cuốn sách có hơn 250 bài toán GMAT khó nhất và đặc biệt phù hợp với những người dự thi đã đạt ít nhất 47 điểm.

Kaplan's "GMAT Math Workbook, 10th Edition"

Cuốn sách luyện thi hữu ích này cung cấp một bản tóm tắt chuyên sâu về các khái niệm toán học lớn nhất của GMAT, với hơn 300 bài toán thực hành. Người dự thi tìm hiểu cách tính điểm của phần thi Định lượng và các chiến lược quan trọng để giải quyết vấn đề và các câu hỏi dựa trên dữ liệu. Bạn cũng sẽ nhận được các bài tập về các chủ đề thường được đưa vào kiểm tra như đại số, phân tích dữ liệu và hình học, cùng với giải thích câu trả lời chi tiết.

Kỳ thi GMAT là một trong những kỳ thi bước ngoặc đối với những người thực sự mong muốn được trúng tuyển vào các trường kinh doanh hàng đầu. Quá trình luyện thi GMAT có thể sẽ không dễ dàng nhưng hy vọng những bộ sách trên sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình ôn luyện GMAT. Hãy tiếp tục theo dõi tiếp phần 2 của bài viết để tham khảo thêm các bộ sách luyện thi 3 phần thi còn lại của GMAT.

 

Tags: GMAT, thi GMAT, chiến lược thi GMAT, cách học GMAT, Kỳ thi GMAT, điểm thi GMAT, bài thi GMAT, bộ sách GMAT.

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat