357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@gmat.edu.vn

Top 4 trang web dành cho ôn luyện GMAT

Hiện nay, một số người học và ôn luyện GMAT vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình những trang web ôn thi GMAT hữu ích trên mạng. Nhiều người còn phải tốn nhiều chi phí để thuê cả gia sư hoặc đăng ký các khóa học ôn thi đắt đỏ ở các trung tâm ôn luyện GMAT do không tìm thấy được các nguồn ôn luyện phù hợp. Biết được tình trạng đó nên Phuong Nam Education đã tìm hiểu và quyết định biên soạn ra bài viết này để chia sẻ cho bạn đọc top những trang web ôn tập GMAT cực kỳ hữu ích và nhiều tiện nghi. Hãy cùng khám phá xem đó là những trang web nào nhé.

GMAT Club 

Có thể nói GMAT Club là một cộng đồng học GMAT lớn nhất trên toàn thế giới với rất nhiều thành viên, người học tiếng Anh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Mặc dù số lượng bài kiểm tra GMAT miễn phí ở trang web này khá hạn chế nhưng lại có rất nhiều những tiện ích mà người học có thể khai thác để chinh phục bài thi GMAT. Ngoài ra, người học còn có thể tìm thấy những chia sẻ hữu ích về các bộ sách hay các khóa học về GMAT trên GMAT Club. Không những thế, trang web GMAT Club còn cung cấp đa dạng thông tin về các ứng dụng cần thiết cho việc ôn luyện và thi GMAT, những hiểu biết về chương trình MBA và top các trường quản trị kinh doanh nổi tiếng trên thế giới. Một điều đặc biệt nữa là diễn đàn của GMAT Club còn được chia thành từng chuyên mục nhỏ như GMAT Verbal Discussion, GMAT Quantitative Discussion, All Business school discussion… 

Giao diện chính của trang web GMAT Club

Giao diện chính của trang web GMAT Club

Dựa vào những thông tin đó người học có thể lựa chọn tham gia theo đúng nhu cầu của mình.

Beat the GMAT 

Đối với trang web Beat the GMAT, người học có thể tham khảo được nhiều nguồn tài liệu ôn tập, những bài tập thực hành đa dạng từ Manhattan, Kaplan, Magoosh… Đặc biệt hơn là người học còn được chia sẻ về những kinh nghiệm làm bài thi và cách ôn luyện GMAT hiệu quả từ những người đã có kinh nghiệm đi thi GMAT trước đây. Ngoài ra, nếu người học có những thắc mắc hay băn khoăn về câu hỏi hoặc tài liệu ôn tập thì cũng có thể đăng lên diễn đàn của trang web để xin lời khuyên từ những giáo viên, cố vấn hoặc chuyên gia GMAT đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, Beat the GMAT cũng có một vài khuyết điểm nhỏ như những trang web khác đó là người học sẽ tốn khá nhiều thời gian để được nhận lại câu trả lời từ các giáo viên hoặc chuyên gia GMAT, nguồn tài liệu ôn tập và các bài tập ôn luyện miễn phí bị hạn chế nên cần tốn thêm chi phí để mua. Tuy vậy, trang web Beat the GMAT vẫn được đánh giá là có lượt người học đăng nhập để ôn tập rất cao và được tin dùng bởi những chuyên gia GMAT đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Người học có thể tham khảo nhiều nguồn tài liệu ôn tập GMAT tại trang web Beat the GMAT

Người học có thể tham khảo nhiều nguồn tài liệu ôn tập GMAT tại trang web Beat the GMAT

GMAT Tutor Blog

GMAT Tutor Blog là trang web chuyên cung cấp các lời khuyên cũng như giải đáp các thắc mắc của người học về đề thi GMAT, được điều hành bởi The Economist. Đối với những thí sinh có nhiều câu hỏi cũng như các thắc mắc chung về đề thi GMAT hoặc cách ôn luyện thì đều có thể tham khảo trang web này. Hơn thế nữa, người học còn có thể đăng tải những câu hỏi và thắc mắc của mình lên GMAT Tutor Blog để được giải đáp bởi những chuyên gia và các giáo sư chuyên về GMAT.

GMAT Tutor Blog chuyên cung cấp các lời khuyên bổ ích về kỳ thi GMAT cho người học

GMAT Tutor Blog chuyên cung cấp các lời khuyên bổ ích về kỳ thi GMAT cho người học

Platinum GMAT 

Platinum GMAT là một website chuyên cung cấp các tài liệu về đề thi GMAT miễn phí, bao gồm các những câu hỏi thực hành, hướng dẫn ôn tập và bài kiểm tra. Với web Platinum GMAT, người học có thể lựa chọn giữa rèn luyện kiến thức với những câu hỏi riêng lẻ hoặc làm nguyên bài kiểm tra. Ở phần mục GMAT Practice Questions, người học còn có thể tìm ra các cách ôn thi, các bài tập thực hành hoặc các bài tập rèn luyện đọc hiểu trong bài thi GMAT. Đặc biệt, Platinum GMAT còn cho phép người học lưu lại các bài kiểm tra hay những câu hỏi đã làm và có thể tiếp tục hoàn thành trong những lần đăng nhập tiếp theo. Ngoài những thông tin về bài thi GMAT ra thì người học còn có thể tìm thêm các thông tin về chương trình MBA trên trang web này.

Ôn tập trên trang web Platinum GMAT sẽ giúp người học dễ dàng cải thiện điểm hơn

Ôn tập trên trang web Platinum GMAT sẽ giúp người học dễ dàng cải thiện điểm hơn

Đó là top 4 trang web mà Phuong Nam Education đã tìm hiểu được và muốn chia sẻ đến bạn đọc để giúp bạn có quá trình ôn luyện GMAT tốt hơn và tiết kiệm hơn. Mặc dù có một số trang web không cung cấp được nhiều tài liệu miễn phí cho bạn nhưng nhờ vào các tài liệu ôn tập có sẵn của chúng mà bạn có thể làm quen được với các dạng câu hỏi trong đề thi thật của GMAT. Do đó, Phuong Nam Education hy vọng sau khi tham khảo xong bài viết này bạn có thể truy cập vào những trang web đó để luyện tập những dạng câu hỏi của GMAT nhiều hơn.

 

Tags: GMAT Club, Beat the GMAT, GMAT Tutor Blog, Platinum GMAT, GMAT, những trang web luyện thi GMAT, GMAT có khó không, cách để luyện GMAT

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat