357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@gmat.edu.vn

Đạt 700+ với 4 cuốn sách GMAT

Ôn thi GMAT là một công việc đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tập trung cao độ. Ngoài chuẩn bị những kiến thức cơ bản liên quan đến bài thi, biết rõ chiến lược cũng như nguồn ôn tập là một nhân tố quan trọng để đạt điểm cao GMAT. Sau đây hãy cùng Phương Nam Education đến với cách đạt 700+ với 4 cuốn sách GMAT

Sách GMAT Official Guide

Đây là cuốn sách GMAT phổ thông nhất đối với tất cả những ai đang và có ý định ôn thi  GMAT. Cuốn sách GMAT này chứa tất cả những câu hỏi thực tế có liên quan đến bài thi GMAT. Trong thực tế, một số câu hỏi ôn thi GMAT ở những nguồn khác có thể chưa sát với thực tế hoặc do chính một tác giả không chuyên về GMAT nghĩ ra, tuy nhiên với cuốn sách này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với nội dung của nó nhé. 

GMAT

GMAT Official Guide 2022

Cuốn sách GMAT này tạo cho người học một quá trình bài bản giúp nắm từ những khái niệm đơn giản đến những câu hỏi có độ khó cao hơn. Trải dài từ phần Critical Reasoning đến Reading, cuốn sách này sẽ đưa bạn đi qua một loạt các vấn đề cũng như hướng giải quyết chi tiết. 

Sách GMAT Critical Reasoning Bible 

Đây là cuốn sách GMAT được Phương Nam Education rất tin tưởng và khuyên các ứng viên nên đọc cuốn sách này. Đây là một cuốn sách ôn thi GMAT với các hướng dẫn chi tiết với sự kết hợp giữa phần lý thuyết với các bài tập nhỏ để giúp các bạn hiểu hơn về phần Critical Reasoning. 

 GMAT

GMAT Critical Reasoning Bible

Ngoài ra, cuốn sách GMAT này cung cấp các chiến lược khác nhau để chinh phục đa dạng các loại câu hỏi về Critical Reasoning cũng như hướng giải quyết chi tiết. Đây là một cuốn sách hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ thời gian ra ôn thi GMAT đặc biệt là phần Critical Reasoning. 

Sách GMAT Sentence Correction Strategy Guide (Manhattan Prep)

Cuốn sách GMAT Sentence Correction Strategy Guide là một cuốn sách chuyên về phần Sentence Correction. Cuốn sách này cung cấp cho ta một lượng kiến thức toàn diện về ngữ pháp tiếng Anh và các bản phân tích các câu hỏi chuyên về phần GMAT Sentence Correction. 

GMAT

GMAT Sentence Correction

Đây là cuốn sách GMAT tương đối tốt về dễ đọc, nó còn cung cấp các bài tập và câu hỏi khác nhau cũng như phần giải thích chi tiết, ngoài ra đây cũng là một cuốn sách ôn thi quan trọng giúp bạn đạt điểm cao GMAT. 

Sách Total GMAT Math (Jeff Sackmann)

Sackmann’s Total GMAT là một cuốn sách GMAT tương đối thân thiện với người học cũng như chứa đựng nhiều kiến thức liên quan đến toán học. Lưu ý, ôn thi GMAT với cuốn sách này không đủ cho bạn những chiến lượng cho phần Quantitative Question. 

dat-700-voi-4-cuon-sach-gmat-4.jpg

Total GMAT Math

Cuốn sách này bao gồm các chủ đề khác nhau, tuy nhiên trước khi học cuốn sách này, Phuong Nam Education khuyên bạn nên chuẩn bị một nền kiến thức cơ bản về toán. Nếu kỹ năng toán học của bạn chưa tốt, trước khi làm bài thi GMAT bạn cần ôn luyện lại nhiều hơn vì cuốn sách này sẽ gây khó khăn và bối rối cho những bạn chưa nắm vững kiến thức về toán. Nắm rõ những cơ bản của toán sẽ giúp bạn tăng cơ hội đạt điểm cao GMAT.

 

Hy vọng với 4 cuốn sách trên thông qua bài viết đạt 700+ với 4 cuốn sách GMAT sẽ giúp bạn có thêm nguồn học GMAT hiệu quả. Ngoài những cuốn sách này, các bạn có thể tự tìm đọc các cuốn sách khác để tăng thêm lượng kiến thức cho bài thi GMAT nhé. Chúc các bạn ôn luyện thành công!

 

Tags: sách GMAT, ôn thi GMAT, bài thi GMAT, điểm cao GMAT, GMAT, chuẩn bị GMAT, 700+ GMAT, học GMAT.

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat