357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@gmat.edu.vn

Bí quyết luyện thi GMAT tại nhà

Muốn ôn luyện GMAT hiệu quả nhưng tốn ít chi phí luyện thi, nhiều người lựa chọn việc luyện thi GMAT tại nhà. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Phuong Nam Education để biết được những phương pháp luyện thi GMAT tại nhà tốt nhất.

 

Tip 1 - Định hướng ôn luyện GMAT rõ ràng

 

Nếu bạn quyết định sử dụng chứng chỉ GMAT để áp dụng cho các đợt nộp hồ sơ của một số trường đại học, bạn nên xây dựng chiến lược luyện thi GMAT ngay lập tức, càng sớm càng tốt. Đừng đợi đến ngày nộp hồ sơ mới bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi GMAT vì bạn sẽ rất hoang mang và không có phương hướng. 

 

Khi bắt đầu luyện thi GMAT tại nhà, bạn nên nghiên cứu các sách luyện thi GMAT có sẵn trên mạng hoặc có thể mua được. Đọc phần tài liệu GMAT sẽ giúp bạn hiểu cấu trúc của bài thi và làm quen với bài thi. 

 

GMAT

Đọc sách luyện thi GMAT có sẵn hoặc sách mạng

 

Trên thực tế, bạn có thể làm các đề luyện thi GMAT có sẵn và tự đánh giá trình độ năng lực để quyết định theo học hay không. Một cách khác là nhờ sự  giúp đỡ chuyên nghiệp từ các trung tâm uy tín.

 

GMAT

Làm các đề luyện thi GMAT để đánh giá năng lực

 

Tip 2 - Trau dồi từ vựng tiếng Anh cho kỳ thi GMAT

 

GMAT là một bài kiểm tra tổng hợp các kỹ năng sử dụng tiếng Anh, vì vậy để làm tốt bài thi, bạn cũng cần phải nắm vững các kỹ năng, đặc biệt là đọc và viết. Vì vậy, việc ôn tập và nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh mỗi ngày là điều cần thiết để bạn có thể vượt qua bài kiểm tra một cách không khó khăn. 

 

GMAT

Ôn từ vựng tiếng Anh rất quan trọng khi thi GMAT

 

Bạn có thể chọn học từ vựng từ các sách luyện thi GMAT vì nó sẽ cung cấp nhiều chủ đề cũng như từ vựng GMAT thường gặp. Sau đó bạn có thể liệt kê các từ thuộc các nhóm chủ đề này để ghi nhớ  từ vựng lâu. 

Ngoài ra, bạn có thể  tạo  danh sách khoảng 200 - 400 từ cho mình và sử dụng thẻ nhớ để học từ.

 

Tip 3 – Không phân tâm khi luyện thi GMAT tại nhà

 

Tập trung là bí quyết để luyện thi GMAT tại nhà hiệu quả. Thông báo từ điện thoại hay các thiết bị điện tử có thể khiến bạn bị phân tâm trong quá trình học. Dưới đây là một số mẹo để bạn luôn tập trung trong quá trình luyện thi GMAT tại nhà:

  • Tắt chuông điện thoại:  Trước khi bắt đầu học, hãy tắt chuông và đảm bảo rằng bạn tránh xa thiết bị di động của mình để giúp bạn duy trì sự tập trung.
  • Đóng tất cả các tab trình duyệt không liên quan: Nếu bạn đang chuẩn bị sử dụng các khóa học trực tuyến, khả năng bị phân tâm qua các tab trình duyệt khác là rất cao. Một trong những ứng dụng quản lý tab hữu hiệu, có thể là giải pháp phù hợp cho việc này là OneTab.
  • Sử dụng tai nghe loại bỏ tiếng ồn: bạn có thể đeo tai nghe loại bỏ tiếng ồn để tránh bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài.

 

bi-quyet-luyen-thi-gmat-tai-nha-4.jpg

Tập trung khi luyện thi GMAT tại nhà

 

Như vậy, Phuong Nam Education đã giúp bạn tìm ra những cách học giúp bạn luyện thi GMAT tại nhà thật chi tiết. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn nắm trọn điểm GMAT trong tay nhé!

 

Tags: thi GMAT ở đâu, chi phí thi GMAT, GMAT là gì, luyện thi GMAT, ôn luyện thi GMAT, GMAT du học, ôn GMAT tại nhà, tổng quan GMAT

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat