357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@gmat.edu.vn

4 lời khuyên khi tham gia kỳ thi GMAT

Nếu không có một kế hoạch học tập thích hợp cùng với việc ôn luyện đúng hướng, bạn sẽ khó đạt được mục tiêu đề ra. Hôm nay, Phuong Nam Education rất hân hạnh đưa ra những lời khuyên giúp bạn tìm ra giải pháp thi GMAT hiệu quả. 

Xây dựng kế hoạch học GMAT sớm

Việc nộp đơn chuẩn bị cho việc học MBA và thạc sĩ kinh doanh gồm nhiều khâu — bao gồm viết bài luận, thư giới thiệu, sơ yếu lý lịch, v.v. — và nếu không lên kế hoạch học GMAT càng sớm càng tốt, cuối cùng bạn sẽ phải làm kết hợp tất cả những thứ đó trong khi chuẩn bị cho kỳ thi GMAT.

Để tránh tình trạng này, hãy lập kế hoạch luyện thi GMAT sớm. Lời khuyên hữu ích là bạn nên chuẩn bị cho kỳ thi GMAT sớm nhất là tám tuần. Thực tế là bạn có thể sử dụng các trang web ôn thi cấp tốc cho kỳ thi GMAT với các mục tiêu, công cụ và mẹo để bạn hướng tới mục tiêu của mình trong vòng ít nhất là hai tháng.

GMAT

Xây dựng kế hoạch luyện thi GMAT sớm

Đảm bảo nắm cấu trúc đề thi GMAT 

Trong khi xây dựng kế hoạch học tập, đảm bảo bạn biết rõ cấu trúc của đề thi GMAT. Bài kiểm tra có bốn phần chính:

  1. Viết phân tích  - đo lường khả năng suy nghĩ chín chắn và truyền đạt ý tưởng của bạn.
  2. Lý luận tích hợp - đo lường khả năng của bạn trong việc phân tích dữ liệu và diễn giải thông tin được hiển thị ở các định dạng khác nhau.
  3. Lập luận định lượng - đo lường khả năng suy luận toán học, giải quyết các vấn đề định lượng và giải thích dữ liệu đồ họa của bạn.
  4. Ngôn ngữ - đánh giá kỹ năng đọc hiểu, khả năng chỉnh sửa và lập luận bằng văn bản.

GMAT

Nắm rõ cấu trúc đề thi GMAT

Chọn tài liệu ôn thi GMAT có chọn lọc

Có sẵn rất nhiều nguồn tài liệu ôn thi GMAT chuẩn bị cho bài kiểm tra, nhưng hãy lựa chọn cẩn thận vì không phải tất cả các nguồn này đều được chất lượng như nhau.

Để chuẩn bị tốt nhất (và mô phỏng trải nghiệm làm bài kiểm tra thực tế), chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tài liệu luyện thi GMAT Official. Vì chúng được tạo ra bởi nhà sản xuất GMAT, chúng sử dụng thuật toán tính điểm GMAT giống như bài kiểm tra thực tế và chứa các câu hỏi thực tế từ các kỳ thi GMAT trước đây.

GMAT

Tài liệu luyện thi đáng tin GMAT Official

Luyện tập kiểm soát thời gian thi GMAT 

Bởi vì bạn có thời gian hạn chế khi làm bài thi GMAT, nên điều chỉnh tốc độ của bản thân là điều quan trọng để bạn đạt được thành công trong kỳ thi GMAT. Chẳng hạn như, nếu bạn biết phần Verbal sẽ là một thử thách đối với bạn, hãy trau dồi khả năng ngôn ngữ nói của bạn để đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện chúng một cách nhanh chóng. Tương tự, luyện tập thêm các dạng toán để có thể làm trôi chảy và tiết kiệm thời gian ở những bài định lượng. 

Khi bạn đã thực hành đủ, hãy bắt đầu theo dõi thời gian để bạn có thể tự rèn luyện cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Bạn sẽ cần phải tự kiểm soát tốc độ khi làm bài qua bốn phần tính giờ trong các phần thi thực hành.

GMAT

Luyện cách quản lý thời gian làm bài GMAT 

Những lời khuyên trong bài viết trên được Phuong Nam Education chia sẻ nhằm giúp các bạn chinh phục kỳ thi GMAT với số điểm GMAT cao nhất. Chúc các bạn thành công với những bí quyết này trong tay. 

 

Tags: bài thi GMAT, thi GMAT khó không, tổng quan GMAT, thông tin về GMAT, GMAT cho người mới học, ôn thi GMAT, luyện thi GMAT, GMAT là gì

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat